วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Graphic pen art]ร้อนนัก...ต้องพักร้อน (สระว่ายน้ำสไตล์ 2018)

ห่ะบัตยูวววว...


ผลงานวาดซิริส์ฤดูร้อนกลับมาอีกครั้ง แล้วทางเราก็อยากจะนำเสนอผลงานที่เกี่ยวข้องกับช่วงเวลาหน้าร้อน ซึ่งธีมหลักๆ ของเราก็หนีไม่พ้น ซิริส์ชุดว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางน้ำนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งผลงานล่าสุดที่ทำออกมานี้จะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นบ้าง

-------------------

ซิริส์รอบนี้จะว่าด้วยเรื่อง "ชุดว่ายน้ำ" ชิ้นใหม่ที่ต้องการให้ทุกคนใส่เหมือนๆ กัน ทั้งบุรุษและสตรี แต่ว่าชุดว่ายน้ำตัวใหม่นี้เป็นแบบในรูป


เหล่าตัวละครที่คิดขึ้นมาเองคนอื่นๆ ก็ไม่รู้ตัวเองว่า จะมีคนซื้อให้ใส่เหมือนๆ กัน ทั้งๆ ที่ชุดว่ายน้ำแบบอื่นๆ ใส่แล้วเท่ใส่แล้วสวยเช่นกัน ซึ่งผลลัพธ์ของการให้คนอื่นเลือกชุดว่ายน้ำให้ ก็กลายมาเป็นแบบนี้


และไม่วายที่อีกหลายๆ คนก็ต้องยอมใส่ไปก่อน เพราะชุดว่ายน้ำที่ใส่ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมามันถูกแขวนอยู่ด้านบน เอื้อมไปหยิบลงมาก็ไม่ถึง


เรื่องราวแสบๆ แนวสระว่ายน้ำที่ถูกถ่ายทอดมานั้นจะมีอยู่หลายแบบ ไม่ว่าจะตามเทรนด์ปัจจุบัน หรือจะลองมุมมองใหม่ๆ ซึ่งในครั้งต่อไปอาจจะมีมาอีกแน่นอน

-------------------

ยังมีผลงานพิเศษที่เก็บตกจากช่วงฉลองศักราชใหม่อีกชุด ซึ่งแยกออกมาจากเนื้อหาหลักอย่าง [Graphic pen art]เพื่อนซี้สี่ขา มหานักษัตรจอ (Happy New Year 2018) และยังมีสิ่งมีชีวิตที่ขาดไม่ได้อย่าง "สุนัข" ตามมาด้วย

สุนัข สามารถสอนให้มันเอาตัวรอดในน้ำได้โดยการฝึกให้มัน "ว่ายน้ำ" และตัวมันต้องคุ้นชินกับน้ำให้ได้มากที่สุด เพื่อให้มันสามารถปฏิบัติการภายใต้คำสั่งของเจ้านายได้ตามวัตถุประสงค์ ในสมรภูมิรบที่มนุษย์ต้องการใช้พวกมันในการต่อสู้กับศัตรู หรือ ช่วยเหลือผู้บริสุทธิ์ที่กำลังประสบเหตุทางน้ำทางทะเล


และท้ายสุดของเนื้อหาฉบับนี้ พลาดไม่ได้กับกระแส "ไวรัสโรคพิษสุนัขบ้า" (Rabies virus) ที่ระบาดหนักกับสัตว์เลือดอุ่น(สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม)ในช่วงหน้าร้อนทุกๆ ปี กับสัตวแพทย์ที่กระทำการฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับสุนัขที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี


-------------------

ขอขอบคุณที่แวะเข้ามารับชม และติดตามผลงานต่อไปในเอนทรีฉบับหน้าครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น