วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

[รวมมิตรครบสลึง]มีอะไรใหม่ใน Yulgang 16th (มิโกะ)

ห่ะบัตยูววว!!


พบกับประวัติการอัพเดทตัวเกมนี้ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 กับการรีวิวอาชีพพิเศษ(ฮีโร่)ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในตัวละครจากการ์ตูนเกาหลี "นักรบครบสลึง" (ลิขลิทธิ์ในประเทศไทยโดยสยามอินเตอร์คอมิก) ที่ผู้จัดทำบอกเลยว่านานมาก นานๆ ทีจะได้กลับมาเขียนเนื้อหาเกมซะที เพราะมัวแต่ลงสงครามฝ่ายรายงานผลคะแนนในเพจที่ Facebook ไปวันๆ และข้ามผ่านแพทซ์ที่เกี่ยวข้องกับ PVP ไปอย่าง "สงครามพิทักษ์ภูผาบูรพา" เสียด้วย

เอาเป็นว่าอัพเดทแพทซ์รอบนี้เหมือนจะมีอาชีพพิเศษที่คิดว่า "ควรจะมีมาตั้งนานแล้ว" ตั้งแต่อาชีพซึ่งแบ่งตามอาวุธที่ใช้ อาชีพที่มีตัวตนอยู่ในหนังสือการ์ตูน จนกระทั่งมาถึงอาชีพที่เน้นโจมตีด้วยเวทมนต์ล้วนๆ อย่าง "มิโกะ"

หมายเหตุ : หัวข้อไหนที่ไม่มีรูปภาพประกอบ ก็ต้องขออภัยที่หาแหล่งต้นฉบับอ้างอิงไม่ได้ หรือถ้าจัดหามาได้แล้ว จะรีบดำเนินการเพิ่มเติมให้ในภายหลัง


เพิ่มเติมอาชีพใหม่ (มิโกะ) 



หนึ่งในตัวละครคลาสฮีโร่ที่มีความสามารถโจมตีระยะไกลด้วยเวทมนต์ โดยแตกพื้นฐานเดิมจากอาชีพหมอ สามารถสร้างและเริ่มต้นได้เลยทันที มีเงื่อนไขคือ สามารถสร้างได้แค่ตัวละครเพศหญิงเท่านั้น


นกตัวน้อยๆ ข้างตัวละคร



ฟังก์ชันนี้เป็นเอฟเฟคส่งข้อความจาก NPC โดยเฉพาะ มันจะหายไปก็ต่อเมื่ออ่านข้อความครบถ้วนแล้ว

อัพเดทรอบนี้มีมาในช่วงก่อนฉลองครบรอบ 16 ปี การให้บริการเกม "ยุทธภพครบสลึง" ตั้งแต่ OBT ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2547 ตัวชูโรงจริงๆ จะเป็นการเปิดตัวอาชีพใหม่ แต่พ่วงมากับฟังก์ชันเล็กๆ น้อยๆ ที่ทางผู้เขียนเองไม่ทันสังเกต และหากมีข้อใดผิดพลาด หรือตกหล่น รบกวน reply มาด้วยก็แล้วกัน จะได้ปรับปรุงเพิ่มเข้าไปให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น