วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

[Graphic pen art]ยืนงงในดงวราห์ ถิ่นมหานักษัตรกุน (Happy New Year 2019)

ห่ะบัตยูวววว....อู้ดอู้ด!!

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่แบบสากลไปพร้อมกับเราในปี 2562 รอบนี้มีผลงานชิ้นใหม่ที่เข้ากันได้กับปีนักษัตร "กุน" ซึ่งเนื้อหาที่เราจัดทำในปีนี้อาจจะมาช้า หรือ หาแหล่งข้อมูลมาเขียนไม่ได้ แต่หลักๆ แล้วเราเน้นงานวาด เน้นเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับเกม คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไฟฟ้าในแบบที่เราถนัด แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ เริ่มต้นด้วย 3 ชิ้นงานใหม่ตามที่บอกนี่เลย จับเมาส์แล้ว scroll ลงมาก็พอ

-------------------

The Hog team


จากกระแสภารกิจการกู้ภัยภายในถ้ำที่กินเวลานานถึง 13-15 วัน จนสามารถพาผู้ประสบเหตุออกมาได้โดยปลอดภัย ด้วยวิธีการเฉพาะและระบบจัดการสถานการณ์ตามหลักสากล (incident command system = ICS) ทำให้ทางเราต้องลองไอเดียลองมุมมองที่ต่างจากของปีที่แล้วกับ "ทีมกู้ภัยนักษัตรกุน"

Love & Pork shelter 


คนเรามองว่า "หมู" หรือ "สุกร" เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสงสารไม่ต่างจากไก่ เป็ด ปลา หรือแม้กระทั่งโค ในด้านของการถูกเพาะเลี้ยงเพื่อเข้าสู่กระบวนการแปรรูปเป็นอาหาร แต่ในปัจจุบันวิทยาการด้านการเกษตรและปศุสัตว์นั้นได้ทำให้วิถีชีวิตของ "คนเลี้ยงหมู" เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล และอาจจะไม่ได้เห็นมุมมองโรงเลี้ยงสัตว์ตามชนบทที่เต็มไปด้วยโคลน คราบ และมูลสัตว์อีกต่อไป

Racehog Tournament


"หมู" หรือ "สุกร" ไม่ได้เกิดมาเพื่อเข้าโรงฆ่าสัตว์แล้วถูกแปรรูปเป็นอาหารเท่านั้น แต่ยังมีกีฬาที่จับเอา "หมู" หรือ "สุกร" มาแข่งขันเพื่อเฟ้นหาขีดความสามารถอื่นๆ ที่มุนษย์ยังไม่สามารถทำได้ ถึงแม้ว่าลักษณะตัวมันจะดูตื่นกลัวต่อสิ่งแปลกปลอมตลอดเวลาเช่นเดียวกัน

-------------------

เริ่มต้นปี 2562 ด้วยเนื้อหาเบาๆ พร้อมกับภาพประกอบที่วาดขึ้นมา แต่ก็ยังเกี่ยวข้องกับ "หมู" หรือ "สุกร" ซึ่งเป็นธีมหลักประจำปีนักษัตรนี้ แล้วอย่าลืมแวะติดตามเนื้ออื่นๆ ของเรา หรือชวนผู้ชมท่านอื่นๆ ย้อนกลับไปอ่านเนื้อหาที่ผ่านมา และขอฝากสวัสดีปีใหม่ 2562 มา ณ ที่นี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น