วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[Graphic pen art] วาดอะไรก็ได้ในปลายเดือนพฤศจิกายน (Freestyle on November)

ห่ะบัตยูววว!!

รวมมิตรผลงานที่ทำออกมาในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2561 นี้ บอกตามตรงว่ารู้สึกเพลียจากหน้าที่การงานมาเยอะ และอยากจะวาดอะไรก็ตามที่ตรงกับเทศกาลในเดือนดังกล่าว จึงเป็นที่มาของเอนทรีรวมผลงานวาดในรูปแบบ "นึกอยากจะวาด ก็วาดมาเลย" ซึ่งผลงานด้านล่างดังต่อไปนี้จะบ่งบอกถึงอะไร เชิญเลื่อนลงไปชมได้เลย

------------------

ซิริส์วันป๊อกกี้ (11 พฤศจิกายน ของทุกปี)



สุดยอดกิจกรรมการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ขนมบิสกิตแท่งยอดนิยมของญี่ปุ่น ซึ่งในปีที่ผ่านมาก็ทำขึ้นมาหลากหลายแนวมาก และผลงานล่าสุดนี้จะพาย้อนยุคไปยังสมัยเอโดะ ซึ่งเป็นยุคเปลี่ยนผ่านจากสมัยเก่า เป็นยุคสมัยใหม่ที่รับเอาวัฒนธรรมจากชาติตะวันตกเข้ามายังดินแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้

ซิริส์วันลอยกระทง (22 พฤศจิกายน 2561)



มาในรูปแบบตัวละครสไตล์ล้านนา กับการเก็บกวาดรวบรวมเอาเศษกระทงหลังจากเทศกาลได้ผ่านพ้นไป เพราะว่าวัฒนธรรมประเพณีนั้นได้สร้างผลกระทบบางอย่างที่ก่อให้เกิดผลเสียในภายหลัง

สังคมผู้สูงอายุ




โปรเจคทางการทหาร : AirSword 2020




------------------

ผลงานวาดทั่วๆ ไปที่ผู้จัดทำเองจะนึกออก นอกจากธีมหลักๆ ที่จะหนักไปทางแนวศาสนาซะส่วนมาก เอาเข้าจริงๆ คือลองไอเดียใหม่ๆ ลองวาดอะไรที่ดูแตกต่างจากปกติ โดยที่ยังคงเอกลักษณ์ลายเส้นของตนเองเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ไหนๆ มาถึงตรงนี้แล้วอย่าลืมติดตามเนื้อหาอื่นๆ หรือแวะกลับไปดูเนื้อหาย้อนหลังกันได้ ไม่ว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น