วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[รวมมิตรครบสลึง]มีอะไรใหม่ใน Yulgang V.15 (โนโฮ)

ห่ะบัตยูววว!!


พบกับประวัติการอัพเดทตัวเกมนี้ในวันที่ 25 ตุลาคม 2561 มาพร้อมกับอาชีพพิเศษ(ฮีโร่)ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในตัวละครจากการ์ตูนเกาหลี "นักรบครบสลึง" (ลิขลิทธิ์ในประเทศไทยโดยสยามอินเตอร์คอมิก) ทีแยกการอัพเดทใหญ่นี้ออกจากแพทซ์สงครามพิชิตฝ่าย ซึ่ง ณ ขณะนี้จะยังไม่นิ่งสักเท่าไร


เอาเป็นว่าในเวอร์ชันล่าสุดที่ต่อจากแพทซ์อาชีพฮีโร่แมยูจินนั้นมีอะไรเพิ่มเติมมาบ้าง อาจจะไม่ยาวมากนักแต่ก็บอกรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงอยู่พอสมควรเช่นเคย

เพิ่มคุณสมบัติการ "ย่อยไอเทม"


โดยการกด Ctrl+Alt พร้อมกัน แล้วคลิกตรงไอเทมที่ไม่ต้องการ เท่านี้ก็สามารถลบ/ทำลายไอเทมที่รกช่องเก็บของ อีกทั้งยังสามารถลบไอเทมบางชนิดที่ไม่สามารถขายคืนร้านค้า หรือแลกเปลี่ยนกับคนอื่นๆ ได้


ระบบนี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับตัวละครที่สร้างขึ้นใหม่ๆ แต่ยังไม่ได้เรียนทักษะการสร้างไอเทม หรือคนที่ไม่อยากเสียเวลาเดินไปหา NPC เพื่อขายไอเทมคืนร้าน(โยนร้าน) ก็สามารถใช้คุณสมบัตินี้ได้ แทนที่จะเป็นการการโยนลงพื้น แล้วปล่อยให้มันหายไปเลย

เพิ่มเติมอาชีพใหม่ (โนโฮ)




หนึ่งในตัวละครคลาสฮีโร่ที่มีพื้นฐานจากอาชีพทวน สามารถสร้างและเริ่มต้นได้เลยทันที มีเงื่อนไขคือ สามารถสร้างได้แค่ตัวละครเพศชายเท่านั้น




ทั้งหมดนี้คือรีวิวของอาชีพพิเศษ การปรับปรุงเพียงบางส่วนที่มาที่หลังแพทซ์สงครามใหม่ในเวอร์ชัน 15 นี้ และหากมีข้อใดผิดพลาด หรือตกหล่น รบกวน reply มาด้วยก็แล้วกัน จะได้ปรับปรุงเพิ่มเข้าไปให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น