วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2561

[Transport Graphic pen art]llSJ...จัง...แก ตอน สมรภูมิรถแรงแซงทางพิเศษ (Motorway race warfare)

ห่ะบัตยูวววว...บรืนนนนนนนน

หวนคืนกลับมาอีกครั้งกับเอนทรี "รถวาด" ในฉบับต้นตำรับที่คุ้นเคย และในคราวนี้จะเป็นยานพาหนะที่ทำออกมาตรงตามหัวข้อ ซึ่งอาจจะนำเอามาโลดแล่นบนพื้นที่จริงในสถานการณ์จำลอง มาพร้อมกับระบบ 3R กับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เอาเป็นว่าเนื้อหาต่อไปนี้จะมียานพาหนะอะไรออกมาโลดแล่นบนผลงานบ้าง เชิญเลี่อนลงไปรับชมกัน

Race


ยานพาหนะในผลงานนี้ : Honda Wave I (PGM-Fi) ในรุ่น 110cc และ 125cc

ไม่ลองเอารถจักรยานยนต์ครอบครัวชนิดพ่วงข้าง(sidecar)มาลงแข่งแบบในรูปนี้หน่อยหรือ?? มันดูท้าทายดีที่รถเหล่านั้นทำอะไรได้มากกว่าการเพิ่มความจุการโดยสาร บรรทุกสิ่งของ และใช้เพื่อการพาณิชย์ระดับชาวบ้านธรรมดาทั่วไป


ยานพาหนะในผลงานนี้ : Hino 500 series (รถเอส), Isuzu Forward FTR 240 (รถโค้ก), Iveco EuroTrekker 682 (รถเป๊ปซี่)

สงครามการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม "โคล่า" หรือเรียกชื่อกันแบบบ้านๆ ว่า "น้ำดำ" ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับผู้ผลิตรายใหญ่ระดับโลกที่ทำการตลาดในประเทศไทย รวมไปถึงผู้ประกอบการรายใหม่ที่ได้เข้ามารับส่วนแบ่งการค้า กับการจับเอารถบรรทุกผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมมาวิ่งบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 6 (บางปะอิน-นครราชสีมา) ซึ่ง "อาจจะ" เกิดขึ้นหลังปี พ.ศ. 2563 ก็เป็นได้

Ride


ยานพาหนะในผลงานนี้ : Isuzu Faster pickup series (Dragon Eyes, D-Max และ TFR)

กลับมาอีกครั้งกับซิริส์ "รถกับข้าว" หรือ "รถพุ่มพวง" คราวนี้มาเป็นทีมรวมผู้ประกอบการอิสระ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงทุกพื้นที่ ที่ต้องการของสดใหม่ และมีในสิ่งที่ร้านสะดวกซื้อไม่มี


ยานพาหนะในผลงานนี้ : ZE-Bus (การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 นครราชสีมา)

ต้นแบบรถโดยสารไฟฟ้าชานต่ำที่มีอยู่จริง ใช้อุปกรณ์ชิ้นส่วนจาก ZF Friedrichshafen ในการผลิต

Rush!!


ยานพาหนะในผลงานนี้ : Toyota HiMedic, Toyota Hilux Revo, Toyota Camry

รถการแพทย์ฉุกเฉินสามารถใช้ทางพิเศษเพื่อลดระยะทางในการส่งผู้บาดเจ็บให้สั้นลง เพิ่มโอกาสการรอดชีวิตของผู้บาดเจ็บจากอาการร้ายแรงได้มากขึ้น สิ่งที่ผู้ขับขี่บนทางพิเศษพึงควรกระทำคือ เปิดทางให้บรรดารถยนต์ฉุกเฉินได้เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเหตุที่อยู่นอกเหนือจากนำส่งผู้ป่วย-ผู้บาดเจ็บก็ตาม

5 ผลงานรถวาดที่ทำออกมาในช่วงเดือนเมษายน ส่วนใหญ่ฉากหลัง ตัวยานพาหนะ หรืออื่นๆ ที่ได้วาดขึ้น จะออกไทยๆ ไม่ว่าจะเป็น ย่านตลาดการค้าส่งขนาดใหญ่ สนามแข่งรถมาตรฐานในอุดมคติ ท่าอากาศยานแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ป่าสงวน หรือแม้กระทั่ง ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง หากเหล่านี้ถ้าไม่สามารถเกิดขึ้นได้จริง ก็ต้องทำให้เกิดขึ้นที่อื่นอย่างในนี้ เป็นต้น

และอย่าลืมติดตามผลงานใหม่ๆ ในเอนทรีฉบับต่อไปในหัวข้ออื่นๆ เช่นเคย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น