วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง]มีอะไรใหม่ใน Yulgang V.10 (ฮาริน)

ห่ะบัตยูววววว...
 
นานมากที่ไม่ได้กลับมาเขียนเอนทรีประจำเกม ตอนนี้ Yulgang Online หรือเรียกอย่างไทยๆ ว่า "โยวกัง ยุทธภพครบสลึง" ก็ได้มีการอัพเดทครั้งใหญ่เพิ่มขึ้นมาเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 โดยมีการเพิ่มเติม ปรับปรุงตามกระแสของเกมออนไลน์จากการ์ตูนดังของเกาหลีนี้ 
 
การอัพเดทจะมีอะไรใหม่ๆ บ้าง ก็ตามด้านล่างนี้ล่ะนะ
 
----------------------
 
พบกับตัวละครใหม่แกะกล่อง "ฮาริน" 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
ฮารินถือเป็นตัวละคร(นาง)เอกประจำการ์ตูน "นักรบครบสลึง" ซึ่งเป็นตัวละครต้นฉบับสายกระบี่ ต่างจากฮันกวางซึ่งมีรากฐานแตกแขนงจากอาชีพดาบ เรื่องของสกิล และบัพต่างๆ ก็พัฒนาได้เช่นเดียวกันกับสายอาชีพกระบี่เด๊ะๆ เลย
 
พัฒนาการไปอีกขั้นกับระบบสัตว์เลี้ยง
 
แบบเก่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มีการเปลี่ยนแปลงให้ควบคุมสัตว์เลี้ยงได้ง่ายขึ้น ค่อนข้างจะอัตโนมัติเกือบทุกอย่าง(ต้องระวังเรื่องยา โสม และอาหารสัตว์เลี้ยงด้วย ต้องเต็มตลอด) โดยแบบเก่านั้นจะมีหน้าต่างเมนูลัดแยกต่างหาก เวลาจัดการสกิลสัตว์เลี้ยง จะต้องพึงพาค่าพิชิตศัตรูจากตัวละครของเรา ซึ่งมักจะเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ "ค่าพิชิตศัตรูไม่เพียงพอที่จะอัพสกิลของตนเอง"
 
แบบใหม่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
จะพบว่าช่องเก็บไอเทมสัตว์เลี่ยงจะถูกย้ายไปรวมกับช่องเก็บไอเทมตัวละครของตนเอง และสามารถเปิดปิดได้จากปุ่มเล็กๆ ที่แฝงอยู่ในช่องไอเทมอัญเชิญ ไอเทมหญ้าแรกแย้มที่ใช้ในการเรียกสัตว์เมื่อค่าความซื่อสัตยเป็น 0 ก็จะเปลี่ยนมาเป็นการใช้ค่าธรรมเนียมจัดการให้แทน
 
 
 
 
การอัพสกิลก็สามารถอัพได้เมื่อมีเลเวลถึงเกณฑ์ โดยที่ไม่ต้องพึงพาค่าพิชิตศัตรูของตนเองให้วุ่นวาย และเมื่อไปเก็บเลเวล สัตว์เลี้ยงจะติดตามโจมตีโดยอัตโนมัติ ซึ่งตรงนี้จะไม่สามารถออกคำสั่งใดๆ ได้เลย
 
 
แถมให้กับสัตว์เลี้ยงพันธุ์ใหม่ก็แล้วกัน
 
 
 
กลับมาพร้อมกับระบบดันเจี๊ยนฝึกฝน
 
หากนักเล่นเกมรุ่นบุกเบิก(รวมถึงผู้เขียนเอนทรีนี้ด้วย) รู้จักกับระบบดันเจีียน 1000 ชั้น ซึ่งได้ถูกนำออกไปโดยถาวร คราวนี้กลับมาอีกครั้งในระบบดันเจี๊ยนที่เป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น ซึ่งสถานที่นั้นจะอยู่ในเมืองฮอลบัล โดยจะมีลักษณะเป็นประตูวาร์ปสีแดงๆ ดังรูป
 
 
การเข้าไปนั้นมีเงื่อนไขคือ เลเวล 60 ผ่านเควสที่เกี่ยวข้อง ก็ตามภาพนี่ล่ะนะ
 
 

 
 
 
 
 
โดยเราจะต้องมีค่าดันเจี๊ยน ที่มากกว่า 50 แต้มขึ้นไป หากรับเควสแล้วได้ไอเทมผ่านทางมาใช้ ซึ่งบรรยากาศนั้นก็ค่อนข้างจะแตกต่างไปตามแต่ละรูปแบบ และที่สำคัญ มอนสเตอร์โหดกว่าในแผนที่ปกติแน่นอน
 
 
 
 
 
----------------------
 
การอัพเดทเกมที่ตามรอยการ์ตูนบนสมรภูมิเกมออนไลน์ที่กระแสยังไม่มอดดับในขณะนี้ ถือว่าเป็นการเติมเต็มตัวละครที่มีอยู่ในการ์ตูน ลงไปในเกมให้ครบถ้วน ตั้งแต่ตัวละครฮันกวางที่แตกแขนงจากอาชีพดาบ มาถึงตอนนี้ก็มีฮาริน ที่มีคุณสมบัติแตกแขนงจากอาชีพกระบี่เพิ่มเข้ามาเป็นคู่ขวัญ พร้อมกับคุณสมบัติอื่นๆ ที่รอผู้เล่นทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่อยู่นี้
 
แล้วคุณเองจะรออะไรอยู่เล่า?? ไปโหลด Cilent แล้วก็ manual patch มาลง สมัครไอดีเกมแล้วเข้าไปเล่นได้เลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น