วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง]มีอะไรใหม่ใน Yulgang V.9 (ฮันกวาง)

ห่ะบัตยูววววว...
 
ตอนนี้ Yulgang Online หรือเรียกอย่างไทยๆ ว่า "โยวกัง ยุทธภพครบสลึง" ก็ได้มีการอัพเดทครั้งใหญ่เพิ่มขึ้นมาอีกครั้ง ในวันที่ 20 มิถุนายน 2556 และมีเสียงตอบรับหลากหลายรูปแบบกันเลยทีเดียว กับการเปลี่ยนแปลงในเวลาอันควร
 
การอัพเดทนี้จะมีอะไรใหม่ๆ บ้าง ก็ตามด้านล่างนี้ล่ะนะ
 
----------------------
 
หน้าจอ Log in
 
 
 
 
ส่วนมากมีอิทธิพลจากแพทซ์อาชีพพิณที่เพิ่งผ่านมาปีกว่าๆ แต่จะต่างจากเดิมตรงที่หน้าจอเลือกตัวละคร จะรวบรัดให้ดูเป็นระเบียบขึ้นนิดหน่อย ทั้งในด้านการสร้าง และจัดการตัวละคร
 
GUI (Graphic user interface)
 
แบบเก่า
 
 
แบบใหม่
 
 
7 ปีแล้วที่เมนูควบคุมเกมแบบ Taskbar ได้อยู่กับผู้เล่นหลายๆ รุ่นมามากมาย และมีกระแสเกมใหม่ๆ ผุดขึ้นมาบดบังความนิยมด้วยฟิเจอร์เด่นๆ ที่เหนือกว่าบ้าง เหตุนี้เอง ตัวเกมได้พัฒนาให้ตอบรับกับความทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเกมที่พัฒนามาจากการ์ตูน best seller ของเกาหลีไปในตัว
 
 
มาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆ ที่ทำให้้รู้สึกโล่งๆ และทำให้หน้าจอดูกว้างขวางยิ่งขึ้น หน้าต่างสนทนาที่สามารถซ่อน/แสดงผลได้ด้วยการกด enter เมนูบางส่วนถูกรวมเป็นแท๊บเดียวกัน กดปุ่มไหนก็เจอ
 
รวมถึงการเข้าคุย NPC ที่ใกล้ชิดกว่าเดิม
 
 
 
 

  
เมืองเก่าบรรยากาศใหม่
 
แบบเก่า
 
 
 
 
 
 

 
 
แบบใหม่
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
เมืองแห่งธรรมะและอธรรมระดับสูงก็มีการเปลี่ยนแปลง ไม่ต่างจากแพทซ์พิณที่ผ่านๆ มา สำนักชินมู พรรคอสรพิษ ถูกแปลงโฉมให้มีมนต์ขลังมากขึ้น
 
พื้นที่เก่าบรรยากาศใหม่
 
แบบเก่า
 
 
 
 
 
 
 
แบบใหม่
 
 
  
 
 
 
 
 
ในที่นี้หมายถึง "ทะเลแดนใต้" และ "ถ้ำทะเลแดนใต้" สถานที่ที่เป็นสมรภูมิทางน้ำก็ได้ปรับปรุงให้อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดสวยงาม ตระการตาไปด้วยกองทัพเรือ ส่วนภายในดันเจี้ยนนี้ก็ดูคล้ายกับถ้ำที่มืดมิด และน่าสะพรึง
 
มาพร้อมกับอาชีพพิเศษ "ฮันกวาง"
 
 
 
เป็นอาชีพที่แตกแขนงจากอาชีพดาบเดิม ที่แน่ๆ ว่าสามารถสร้างตัวละคร แล้วเข้าไปโลดแล่นได้เลย ซึ่งรอเวลาให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครในการ์ตูน "นักรบครบสลึง" ที่มีความเป็นเลิศด้านวิชาตัวเบา แต่มีนิสัยเป็นเสือผู้หญิงตัวยงอีกด้วย -*-
 
  
 
----------------------
 
การอัพเดทเกมในครั้งนี้ถือว่าเปลี่ยนแปลงไปมาก และตอบรับกับผู้เล่นยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกง่ายดายมากขึ้น และถือว่าเป็นเสห่น์อีกอย่างหนึ่งที่รอเวลาให้ผู้เล่นหน้าเก่าที่ห่างหายไปนาน หรือหน้าใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นชิน ได้มาโลดแล่นสู่การผจญภัย ตามรอยการ์ตูนบนสมรภูมิเกมออนไลน์ที่กระแสยังไม่มอดดับในขณะนี้
 
แล้วคุณเองจะรออะไรอยู่เล่า?? ไปโหลด Cilent แล้วก็ manual patch มาลง สมัครไอดีเกมแล้วเข้าไปเล่นได้เลยสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น