วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง]ทัวร์แหล่งเก็บเลเวล 56-68 (คลาส 3 ฝ่ายอธรรม)

ห่ะบัตยูววว!!


เอนทรีสำหรับชาว "โยวกัง ยุทธภพครบสลึง" นี้มาถึงแหล่งเก็บเลเวล สำหรับตัวละครคลาส 3 และต้องการที่จะพัฒนาตัวละคร(เก็บเลเวล)ต่อ หลังจากผ่านเควสเปลี่ยนคลาสกันแล้ว เส้นทางต่อไปนี้จึงได้แนะนำแหล่งเก็บเลเวลที่ไม่ควรจะละเลยไป โดยเฉพาะแผนที่ "พรรคอสรพิษ" ซึ่งเป็นแผนที่สำหรับฝ่ายอธรรม



หมายเลข - ลำดับการเก็บเลเวล
ขอบเขต - แหล่งที่อยู่มอนสเตอร์

ลักษณะภูมิศาสตร์ของแผนที่นี้เป็นที่ราบสูง อุดมไปด้วยภูเขาสลับซับซ้อนตัดกับทุ่งหญ้าโดยส่วนใหญ่ จะมีบางส่วนในแผนที่นั้นอยู่สูงมากจนไม่เหมาะที่จะเก็บเลเวล หรือมีระยะทางไกลจนน่าเกลียด แต่เชื่อได้เลยว่าสถานที่เก็บเลเวลในแผนที่นี้คุ้มค่าแก่การซุ่มเก็บเลเวลเพียงคนเดียว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกที่นั้นโดดเดี่ยวแล้วจะเก่งกาจ มันต้องมีบางพื้นที่ที่สามารถปาร์ตี้กันได้ ไหนๆ ก็ไหนๆ เตรียมยาโสม พรรคพวกอะไรเรียบร้อยแล้ว เสาะหาและจับจองสถานที่เก็บเลเวลได้เลย

--------------------


โซนเก็บเลเวลก่อนเปลี่ยนคลาส 3 (56-60)











ก่อนที่จะได้เลื่อนไปคลาส 3 โซนเก็บเลเวลนี้ถือเป็นตัวเลือกสำหรับการสดอยู่คนเดียว หรือมาปาร์ตี้เล็กๆ ไม่เกิน 8 คน

บริเวณเก็บเลเวลก็อยู่ใกล้พรรคอสรพิษ มีมอนสเตอร์ 4 ชนิดหลักๆ ที่เกิดกระจายไปทั่วพื้นที่ ซึ่งประกอบไปด้วย "โจรฝึกสุนัขป่า"(54), "โจรเคราครื้ม"(55), "โจรใหญ่ตาโปน"(56) และ "โจรใหญ่หน้าบาก"(57) แถมเป็นมอนสเตอร์อดีตดันเจียนหอไหม้ไฟอีกด้วย


โซนเก็บเลเวลลำดับแรก









แหล่งเก็บเลเวลนี้อุดมไปด้วย "งูกระดิ่งทอง"(60), "งูประการัง"(60) และ "งูหัวเขียว"(61) มีชุกชุมทั่วแผนที่ แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมแก่การเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ เนื่องจากตัวมอนสเตอร์มีขนาดเล็ก และกดโจมตียากเอาการ แม้ว่าในปัจจุบันระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้เข้ามาช่วยให้การเก็บเลเวลเป็นไปอย่างราบรื่นก็ตาม


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 2









แหล่งเก็บเลเวลนี้มีอยู่ 2 ที่ คือแถบทะเลสาบอสรพิษ และในค่ายโจรสนดำ ซึ่งจะมี "โจรสนดำเฝ้าทาง"(61), "โจรสนดำตาแดง"(62) และ "โจรสนดำหน้าผี"(63) ให้ได้ลุยเก็บเลเวล เสียอย่างเดียวคือมอนสเตอร์บางจุดเกิดเป็นกระจุกบ้าง เกิดกระจายบ้าง เหมาะสำหรับอาชีพดาบที่มีสกิลโจมตีหมู่โดยเฉพาะ


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 3







เดินทางลงมายังตรงกลางแผนที่ ก็จะพบกับ "พ่อค้าหนีภาษี"(64) และ "พ่อค่ายานรก"(65) จุดเก็บเลเวลนี้สามารถลุยเดี่ยวตามลำพังก็ได้ หรือจะมาเป็นปาร์ตี้ก็ไม่ว่ากัน


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 4







เดินทางลงมายังด้านซ้ายล่างของแผนที่ บริเวณนี้จะเป็นแหล่งกบดานของ "โจรใหญ่"(66) และ "โจรหญิงเหินฟ้า"(67) ซึ่งแหล่งเก็บเลเวลนี้ดูเงียบเหงามาก ระยะทางจากเมืองนั้นก็ไกลพอสมควร และอยู่บนที่ราบสูงเหมือนฝั่งฝ่ายธรรมะ

--------------------

ถือว่านี่เป็นหลักสูตรการเก็บเลเวลแบบรวบรัด สำหรับตัวละครคลาส 3 ฝ่ายอธรรม ตั้งแต่เลเวล 56-68 หลังจากนี้แล้วก็ต้องอพยพไปหาแหล่งเก็บเลเวลตั้งแต่ 69-71 กันต่อไป จะเป็นที่ไหนนั้นต้องติดตามเอนทรีฉบับหน้ากันต่อเช่นเคย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น