วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง]ทัวร์แหล่งเก็บเลเวล 56-68 (คลาส 3 ฝ่ายธรรมะ)

ห่ะบัตยูววว!!



เอนทรีสำหรับชาว "โยวกัง ยุทธภพครบสลึง" นี้มาถึงแหล่งเก็บเลเวล สำหรับตัวละครคลาส 3 และต้องการที่จะพัฒนาตัวละคร(เก็บเลเวล)ต่อ หลังจากผ่านเควสเปลี่ยนคลาสกันแล้ว เส้นทางต่อไปนี้จึงได้แนะนำแหล่งเก็บเลเวลที่ไม่ควรจะละเลยไป โดยเฉพาะแผนที่ "สำนักชินมู" ซึ่งเป็นแผนที่สำหรับฝ่ายธรรมะ



หมายเลข - ลำดับการเก็บเลเวล
ขอบเขต - แหล่งที่อยู่มอนสเตอร์

ลักษณะภูมิศาสตร์ของแผนที่นี้เป็นที่ราบลุ่ม สลับกับที่ราบสูง มีสภาพแวดล้อมหลากหลายแบบทั่วทั้งแผนที่ ไม่ว่าจะเป็นที่แห้งแล้ง หุบเขา รังโจร พื้นที่ใกล้แหล่งน้ำ หรือแม้กระทั่งทุ่งหญ้า แน่นอนว่ามอนสเตอร์ที่อยู่ในแผนที่นี้จะมีความเก่งกาจกว่าแผนที่ที่แล้วมาหลายเท่า เอาเป็นว่ามีพื้นที่ไหนบ้างที่มีมอนสเตอร์ประจำอยู่ และมีแนวทางการเก็บเลเวลอย่างไรนั้น เตรียมยาโสม (และ/หรือ) พรรคพวกให้พร้อม เส้นทางการเก็บเลเวลนั้นรออยู่ข้างหน้า แค่มาจับจองพื้นที่แล้วรอรับค่าประสบการณ์จากการเก็บเลเวลกันเลย

--------------------


โซนเก็บเลเวลก่อนเปลี่ยนคลาส 3 (56-60)











ก่อนที่จะได้เลื่อนไปคลาส 3 โซนเก็บเลเวลนี้ถือเป็นตัวเลือกสำหรับการสดอยู่คนเดียว หรือมาปาร์ตี้เล็กๆ ไม่เกิน 8 คน โดยบริเวณนี้เข้าถึงยากหน่อยหากเดินทางจากชินมู แต่ก็อุดมไปด้วยมอสเตอร์อดีตดันเจียนหออายุยืนเลเวล 54-57 ซึ่งประกอบไปด้วย "มือตุ้มจันทรา"(54), "มือดาบจันทรา"(55), "มือดาบป้ายทอง"(56) และ "มือกระบี่จันทรา"(57) ถือเป็นมอนสเตอร์ 4 ชนิดหลักๆ ที่เกิดกระจายไปทั่วพื้นที่นี้ก็ว่าได้


โซนเก็บเลเวลลำดับแรก









แหล่งเก็บเลเวลนี้จะอุดมไปด้วย "เสื่อเมฆชาด"(60), "เสือเขี้ยวดาบ"(60) และ "หมาป่ามหากาฬ"(61) บริเวณแหล่งเก็บเลเวลนี้กว้างมาก มีกระจายทั่วแผนที่ และมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม สามารถเก็บเลเวลตัวคนเดียว และมาเป็นปาร์ตี้ได้ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงก่อนทำเควสเปลี่ยนคลาส 3 หรือผ่านเควสเปลี่ยนคลาส 3 มาแล้ว ซึ่งว่ากันว่าเป็นแหล่งเก็บเลเวลที่มีความนิยมตั้งแต่เลเวล 55-61 ของทุกฝ่ายเลยก็ว่าได้


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 2









ขึ้นไปยังด้านเหนือของแผนที่ จะเป็นแหล่งกบดานเฉพาะของ "โจรค่อมเสือบิน"(61), "โจรตึ๋งหนึด"(62) และ "โจรบินมือเทพ"(63) แต่หากจะลุยกับ "โจรบินมือเทพ"(63) เพียวๆ ขอแนะนำว่าแหล่งใหญ่ๆ นั้นจะอยู่ตรงกลางแผนที่ ใกล้ๆ กับแหล่งเก็บเลเวลลำดับแรก และมีให้ไล่ล่าได้ตามสะดวก ถ้าคิดว่าอาวุธและชุดเกราะถึกพอ


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 3







หากเดินทางไปยังด้านขวาบนของแผนที่ หรือออกมาจากเมืองไปทางด้านขวามือของแผนที่เรื่อยๆ จะพบกับ "นักดาบล่าเงิน"(64) และ "นักฆ่าหญิง"(65) โดยรวมแล้วจะเป็นแหล่งเก็บเลเวลที่มีความหลากหลาย ทั้งในแบบลุยคนเดียว และแบบมาเป็นปาร์ตี้ แน่นอนว่าเลเวลน้อยๆ ที่อยากจะเก่งเร็วๆ ไม่ควรมาเปรี้ยวตามลำพังโดยเด็ดขาด ถ้าไม่มีอาวุธและชุดเกราะที่พอจะอยู่สู้ไหว


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 4







สถานที่เก็บเลเวลยอดนิยมสำหรับผู้ที่มีเลเวล 64-65 ขึ้นไป หรือเลเวลน้อยๆ ที่อยากจะมาเปรี้ยวกับ "ทหารเกราะเหล็ก"(66) และ "นักรบหน้ากากผี"(67) ซึ่งส่วนใหญ่เรียกขานกันในนาม "ดั้ม" หรือ "กันดั้ม" ซึ่งชื่อแหล่งเก็บเลเวลนี้มีที่มาจากลักษณะเฉพาะของมอนสเตอร์เลเวล 66 นั่นเอง และบริเวณนี้ยังเป็นเส้นทางผ่านไปยัง "ถ้ำปฐพี" อีกด้วย

--------------------

ถือว่านี่เป็นหลักสูตรการเก็บเลเวลแบบรวบรัด สำหรับตัวละครคลาส 3 ฝ่ายธรรมะ ตั้งแต่เลเวล 56-68 หลังจากนี้แล้วก็ต้องอพยพไปหาแหล่งเก็บเลเวลตั้งแต่ 69-71 กันต่อไป จะเป็นที่ไหนนั้นต้องติดตามเอนทรีฉบับหน้ากันต่อล่ะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น