วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง]ทัวร์แหล่งเก็บเลเวล 36-55 (คลาส 2 ฝ่ายอธรรม)

ห่ะบัตยูววว!!



เอนทรีสำหรับชาว "โยวกัง ยุทธภพครบสลึง" นี้ก็ถึงคิวฝ่ายอธรรมบ้าง หลังจากเราเลือกที่จะผ่านการเปลี่ยนเป็นฝ่ายอธรรม คลาส 2 มาแล้ว และต้องการที่จะพัฒนาตัวละคร(เก็บเลเวล)ต่อ เส้นทางต่อไปนี้จึงได้แนะนำแหล่งเก็บเลเวลที่ไม่ควรจะละเลยไป โดยเฉพาะแผนที่ "พรรคสามมาร"



หมายเลข - ลำดับการเก็บเลเวล
ขอบเขต - แหล่งที่อยู่มอนสเตอร์

ลักษณะภูมิศาสตร์ของแผนที่นี้เป็นพื้นที่ราบสูง เป็นทางภูเขาสลับซับซ้อน ซึ่งข้อได้เปรียบนั้นแทบจะไม่มีเลย และเอื้อประโยชน์แก่การเก็บเลเวลคนเดียวเกือบทั้งแผนที่ แต่ลักษณะแผนที่นี้ดูเหมือนว่ามันสลับซับซ้อนไปด้วยภูเขา ไม่มีเส้นทางตัดขาดจากกัน และสามารถเดินทางไปยังจุดเก็บเลเวลได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วพอๆ กับแผนที่ฝ่ายธรรมะ

แน่นอนว่าหลังจากเปลี่ยนคลาสมาใหม่ๆ แล้ว หรือเก็บเลเวลได้สักระยะนึง ระบบปาร์ตี้ก็จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น เช่นเดียวกับฝ่ายธรรมะ ฉะนั้นดูแผนที่ประกอบเอาไว้ แล้วเดินทางไปเก็บเลเวลด้วยกันโลดเลย

--------------------

(ปรับปรุงเนื้อหาตามแพทซ์วันที่ 14 มิถุนายน 2555)


โซนเก็บเลเวลลำดับแรก










เริ่มต้นด้วยการไปตี "หมีโลหิต"(34) "เสือเหลืองภูผา"(34) และ "เสือลายขนขาว"(35) แถบๆ ชานเมืองหลังจากการเปลี่ยนคลาสใหม่ๆ จะลงไปด้านล่างของแผนที่ หรือบริเวณทางเชื่อมระหว่างพรรคฮอลบัล สะดวกจุดไหนก็ลุยได้ตามสบาย เนื่องจากพื้นที่กว้างขวางพอสมควรเหมือนกับฝั่งพรรคต้นหลิว และมอนสเตอร์อยู่รวมกันไม่หนาแน่นมากนัก


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 2-3








ต่อด้วย "โจรทวนยาว"(36) และ "โจรดาบใหญ่"(36) โดยขึ้นไปยังส่วนบนขวาของแผนที่ ซึ่งอยู่เป็นกลุ่มก้อนบ้าง กระจัดกระจายห่างๆ กันบ้าง สามารถเก็บเลเวลทั้งแบบเดี่ยวๆ และเป็นปาร์ตี้ และมีบอส "ผู้ฝึกฝนโจรป่าคลั่ง"(40) ให้เก็บเควสด้วย





โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 3








ขยับไปทางด้านกลางๆ เหนือๆ หน่อย ก็จะเจอ "จอมฝ่ามือเหล็ก"(37) และ "จอมหมัดหมาป่า"(38) ซึ่งกินพื้นที่กว้างพอสมควร มีจำนวนมากและอยู่เป็นกลุ่ม เหมาะสำหรับเก็บเลเวลแบบปาร์ตี้ แต่ถ้าคิดว่าตนเองถึกมาก พลิ้วมาก จุดเก็บเลเวลนี้อาจจะเหมาะแก่ผู้ที่อยู่เก็บเลเวลตามลำพังได้สบายๆ


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 4








บริเวณเก็บเลเวลนี้อยู่ตรงกึ่งกลางแผนที่ มีกำแพงค่ายล้อมรอบสลับกับเชิงเขาสูง และเป็นที่อยู่ของมอนสเตอร์ "นักสู้ดาบไว"(40) และ "พรานหญิงนักล่า"(41) เก็บเลเวลสบายๆ ได้ทั้งแบบลุยคนเดียว หรือมาทั้งปาร์ตี้


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 5








แหล่งเก็บเลเวลนี้เดินทางสะดวก แค่ลงมาทางด้านล่างขวาของแผนที่พรรคสามมาร โดยจะเจอ "โจรป่าตัวเขียว"(43) และ "โจรป่าหนีคุก"(43) สามารถเก็บเลเวลได้โดยลำพัง หรือจะยกโขยงมาแบบปาร์ตี้ก็ได้ และลึกเข้าไปภายในจะมีมอนสเตอร์ "ทูตปริศนา"(50) สำหรับเก็บเควสด้วย





โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 6














พื้นที่เก็บเลเวลแบบเป็นหลักแหล่งจุดนี้ จะมี "โจรหน้าดำ"(45) "โจรตุ้มดาวตก"(45) "โจรกระบองยาว"(47) "โจรอำพัน"(47) และ "หัวหน้าโจรน้อย"(49) ให้ไล่ล่าตามสะดวก แต่จะมีบางจุดที่มอนสเตอร์เกิดเกิดเป็นกลุ่มก้อน เหตุผลนี้เองจึงเหมาะกับการเก็บเลเวลทั้งแบบเดี่ยวๆ และแบบปาร์ตี้ และไม่ถูกตามไล่ล่า PK ในห้อง 05 เหมือนบางส่วนในแผนที่พรรคต้นหลิว


โซนเก็บเลเวลลำดับที่ 7












แหล่งเก็บเลเวลโซนสุดท้ายของแผนที่พรรคสามมาร ด้วยลักษณะพื้นที่นั้นเป็นป่าไผ่ส่วนใหญ่ เดินทางมาได้ไม่ยาก แต่ก็ไกลกว่าหน่อยนึง ซึ่งจะมีมอนเสตอร์ "สาวใช้เทพไผ่"(52) "นักสู้ทวนไผ่"(52) "โจรร้ายตาเดียว"(54) และ "มือกระบี่ไผ่"(55) ให้เก็บเลเวลได้ตามอัธยาศัย

--------------------

ถือว่านี่เป็นหลักสูตรการเก็บเลเวลแบบรวบรัด สำหรับตัวละครคลาส 2 ฝ่ายอธรรม ตั้งแต่เลเวล 35-55 และแน่นอนว่าหลังจากมีเลเวลสูงกว่ามอนสเตอร์ ก็สามารถไปเก็บเลเวลต่อกับมอนสเตอร์เลเวล 56-61 ที่สำนักชินมู หรือพรรคอสรพิษได้ตามสะดวกของตนเองต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น