วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566

[Transport Graphic pen art]llSJ...จัง...แก ตอน ลื้อดูรถllSJ (Fast car season)

ห่ะบัตยูวววว...บรืนนนนนนนน

เอนทรี "รถวาด" รอบนี้ได้กลับมาในการจัดหมวดหมู่แบบ 3R ตามที่ได้ตั้งใจ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เก็บกดมาก ๆ กับการรอคอยโชว์ฝีมือวาดยานพาหนะในรูปแบบที่ตนเองถนัด และไหน ๆ ก็เอามาลงช่วงใกล้จะสิ้นปีแบบกระชั้นชิดเอามาก ๆ เพราะต้องเตรียมจะไปเที่ยว ไปหาไอเดียมาทำเอนทรีอีกชิ้นสำหรับช่วงวันหยุดยาวด้วยนี่สิ และอาจจะมีงานวาดยานพาหนะอื่น ๆ มาสมทบนิดหน่อยให้มันเต็ม ๆ ไปงั้นแหละ

-------------------

Race


ยานพาหนะในผลงานนี้ : Honda Civic Type-R (FL5), Hyundai Veloster N (JS)

รถสนามค่าย H ญี่ปุ่น กับ H เกาหลี นี่คือสุดยอดเรือธงสายพันธุ์แรงจากสนามแข่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความก้าวร้าวในด้านสมรรถนะ แต่กลับแฝงตัวอยู่ในคราบรถบ้านทั่ว ๆ ไปอย่างแนบเนียน

Ride


ยานพาหนะในผลงานนี้ : Volvo 760 Turbo


ยานพาหนะในผลงานนี้ : Toyota Celica GTV (TA22) 

2 ผลงานนี้มาจากการ์ตูนซิริส์บ้า ๆ บอ ๆ ของรถธรรมดา ๆ ที่เร็ว แรง เหาะเหินเดินอากาศได้จนคู่แข่งเสียสติไปตาม ๆ กัน จากผู้เขียนใน Webtoon "สมิง ลูกลิงกัง wry" นั่นเอง อย่าลืมแวะไปติดตามผลงานกันได้ตามนี้นะ

Rush!!


ยานพาหนะในผลงานนี้ : Toyota IMV-0 หรือ Toyota Hilux Champ (mini fire engine)

รถยนต์กระบะที่ถูกออกแบบมาให้เน้นใช้งานหนักเป็นหลัก สามารถดัดแปลงไปเป็นรถยนต์เพื่อการพานิชย์รูปแบบใด ๆ ก็ได้ตามที่ปรารถนา

-------------------

ซิริส์วาดยานพาหนะนี้เตรียมการมาแบบคิดดีแล้วที่เลือกมาลงในช่วงใกล้วันหยุดยาวเนือง ๆ อาจจะขาดความต่อเนื่องไปนิดเพราะติดธุระ ติดอุปสรรคบ้าง แต่จะมาให้ทันทั้งเอนทรีนี้ กับเอนทรีส่งท้ายปี 2566 ในฉบับต่อไปแน่นอนจ้า 

(แถม...)

Cyberbus concept (city-intercity-coach).


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น