วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2563

[Graphic pen art]วาดอะไรก็ได้สไตล์ชาวสีรุ้ง 3 (Pride month 2020)

ห่ะบัตยูวววว...


ผลงานต่อไปนี้ ถือว่าเป็นการร่วมยอมรับ และฉลองให้กับ "กลุ่มบุคคลผู้มีความหลากหลายทางเพศ" (LGBTQ+) ในเดือนทางการแบบสากลนี้ ผ่านผลงานที่ถ่ายทอดมุมมองที่ถนัดที่สุดในสไตล์ "แสบ...ซ่า...มหากาพย์ฮินดู" และเป็นการกลับมาทำผลงานแนวนี้อีกครั้ง ในมุมมองหลักๆ ที่ได้ลองนำเอาเทคนิคใหม่ๆ มาใส่ลงในผลงาน แต่ยังคงลายเส้นที่คุ้นเคยกันดีเช่นเดิม ซึ่งในรอบนี้มีชุดผลงานอะไรให้ได้รับชมบ้าง ลองเลื่อนลงมาดูได้เลย

-------------------


L - Swimming pool - Diving skill test




บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง "ผู้หญิงกับผู้หญิง" กับมุมมองสระว่ายน้ำช่วงฤดูร้อนของทางฝั่งตะวันตก ยิ่งในช่วงที่การระบาดของโควิด-19 นั้นจบลง และสิ้นสุดมาตรการต่างๆ ไหนๆ ก็เป็นช่วงเวลาที่จะต้องลับคมทักษะการว่ายน้ำ/ดำน้ำกันหน่อย
 (มีเวอร์ชันอื่นใน Pixiv และ Twitter)


G - The sauna refreshing




บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง "ผู้ชายกับผู้ชาย" ในสถานการณ์ห้องอบซาวน่า ซึ่งเป็นสถานที่ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า หรือภาระต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน นิยมแช่ตัวเองเป็นเวลาไม่เกิน 5 นาที สลับกับการออกไปแช่น้ำเย็นเป็นระยะๆ 
โดยไม่สามารถอยู่อบติดต่อกันเป็นเวลานานๆ (มีเวอร์ชันอื่นใน Pixiv และ Twitter)


B - The driving school experience




บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบุคคลที่ "ชื่นชอบทั้งสองเพศในคนๆ เดียวกัน" แต่เป็นการพาเพื่อนๆ ทดสอบการขับขี่รถยนต์ในสนามโรงเรียน ก่อนที่จะได้รับการรับรองเพื่อขึ้นทะเบียนใบขับขี่ต่อไป


T - Battle royale annihilator




บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ "บุคคลข้ามเพศ" ทั้งกลุ่มกระเทยและกลุ่มผู้หญิงที่เปลี่ยนมาใช้ชีวิตแบบผู้ชาย คราวนี้เป็นมุมมองการ "สลับเพศ" ในเกมยิงแนวเอาชีวิตรอด (Battle Royale Games) เพราะการเป็นแบบเดียวกันกับตัวละครในเกม มันเหมือนจะมีอะไรที่ขาดหายไปไม่เท่ากับการลองแต่งตัวละครข้ามเพศ เตรียมตัวเตรียมทุกอย่างก่อนขึ้นเครื่องบินลำเลียง และพร้อมที่จะกระโดดร่มลงสู่สมรภูมิได้ตลอดเวลา เท่าที่ตัวเกมนั้นจะกำหนดมาอย่างไร


-------------------

4 ผลงานหลักสำหรับ "กลุ่มบุคคลผู้มีความหลากหลายทางเพศ" ประจำปี 2563 นี้จะออกแนวกิจกรรมกึ่งกีฬา ตั้งแต่การว่ายน้ำ นันทนาการในร่ม การสอบใบขับขี่ และการเล่นวีดีโอเกมทุกแพลตฟอร์ม อีกทั้งยังได้ลองใส่โทนสีที่บ่งบอกถึงธาตุทั้ง 4 อย่าง ดิน น้ำ ลม ไฟ ลงไปด้วย ซึ่งอาจจะตัดกับโทนสีเดิมที่ทำไว้ 

ในโอกาสหน้าเดือนต่อไปก็ติดตามดูได้เลยว่าจะมีผลงานหัวข้ออะไรมาให้ชม หรือมีสาระอื่นๆ คั่นกลาง รวมไปถึงไกด์เกมที่กำลังทำอยู่นี้ด้วยล่ะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น