วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563

[Graphic pen art]ชีวิตย่อส่วนตัวเล็กๆ แห่งนักษัตรชวด (Happy New Year 2020)

ห่ะบัตยูวววว....จิ้ดดดดดดด!!


ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่แบบสากลไปพร้อมกับเราในปี 2563 กับผลงานใหม่ที่รองรับการมาของนักษัตร "ชวด" ผู้จัดทำเองก็พยายามทำสุดฝีมือ เพื่อให้ทันการเฉลิมฉลองช่วงข้ามคืนจนถึงรุ่งอรุณของวันใหม่ และไม่เน้นลงหลังเวลาเที่ยงคืนเพื่อให้ระบบบันทึกการส่งผลงานให้ถูกต้อง สำหรับหัวข้อของเนื้อหานี้จะออกฟรีสไตล์ และแฟนตาซีแบบ "แสบ...ซ่า...มหากาพย์ฮินดู" พอสมควร พร้อมกันแล้วก็เลื่อนลงไปชมผลงาน พร้อมคำบรรยายภาษาไทยอ่านสนุกโดยเฉพาะได้เลย

-------------------


The Underground rat laboratory




ธีมของผลงานนี้ตั้งใจจะออกมาให้เข้ากับแนววิทยาศาสตร์ลึกลับ กับห้องทดลองใต้ดินของนักษัตร "ชวด" ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาสัตว์ฟันแทะขนาดเล็กที่ไม่ได้มีแค่หนูทั่วๆ ไป แต่มีสัตว์พันแทะอื่นๆ ที่นิยมนำมาเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น หนูแฮมสเตอร์แคระ หรือ โรโบรอฟสกี ชินชิล่าตัวอวบๆ หนูตะเภา และอุปกรณ์การเลี้ยงที่มีใช้งานบ่อยๆ วางเรียงรายอยู่รอบๆ


Chooha Raashi Dev




อีกหนึ่งเวอร์ชันของเซทนักษัตรชวด (ฮินดี : चूहा राशि देव) ในมุมมองยอดนักธนูผู้เข้าสู่สภาวะเทพประจำราศี พร้อมกับได้รับภารกิจใหม่ในการช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากทั้งหลาย แม้กระทั่งเหล่าสัตว์พันแทะตัวเล็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติทุกรูปแบบ


They're choose me




มาถึงไฮไลท์ตามหัวข้อประจำปี 2563 นี้ กับชีวิตย่อส่วนของ "หนู" ที่เป็นสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ ซึ่งต่างจากหนูชนิดอื่นๆ ทั่วไป พวกมันเติบโตและรอคอยการเดินทางครั้งใหม่ หากมีคนต้องการซื้อเพื่อนำไปเลี้ยงต่อไป

-------------------

3 ผลงานนำร่องต้อนรับศักราชใหม่ (มีอัพเดทให้นิดหน่อย) ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์พันแทะตัวเล็กๆ อย่าง "หนู" ใจจริงอยากจะเพิ่มผลงานลงไปอีก แต่ก็พอแค่นี้ก่อน ไว้เอนทรีฉบับต่อไปจะมีเนื้อหาอื่นๆ ให้อ่านได้ตามปกติเช่นเคย และก็ขอสวัสดีปีใหม่แบบสากล ด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น