วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง]มาหลอมสร้างกันเถอะ!!

ห่ะบัตยูววววว... ก๊อง...ก๊อง...แก๊งแก๊ง!!
 
 
ได้ยินเสียงเคาะโลหะมาแต่ไกล ไม่ใช่อะไรมากหรอกนะ และหลายคนที่เข้ามาใกล้ NPC คลังเก็บของ ก็อาจจะแปลกใจว่าทำไม ตัวละครข้างๆ นี้กำลังเล่นท่าอะไรอยู่ บางคนก็เกิดความสงสัย ว่าพวกเขาเหล่านี้ทำได้อย่างไร
 
 
ไม่แปลกหรอกครับ เพราะนี่ก็คือส่วนหนึ่งของระบบ "หลอมสร้าง" ซึ่งจะทำให้ตัวละครของเราสามารถผลิต และแยกชิ้นส่วนไอเทมตามต้องการได้ ฟังแล้วลองนึกถึงตอนที่เล่น Ragnarok หรือเกมอื่นๆ ที่มีระบบคล้ายๆ กัน(หลายเงื่อนไข) นั่นแหละครับ... ระบบ "หลอมสร้าง" ที่สามารถสร้าง/ผลิตไอเทมระดับสุดยอด หรือจะสร้าง/ผลิตวัตถุดิบ วัสดุไอเทมต่างๆ ขึ้นมาใช้งานได้นั่นเอง
 
ไม่ใช่ว่าจะมีในเกมอื่นๆ ของเขา "ยุทธภพครบสลึง" ของเราก็มีเช่นกัน แต่ต้องมีเงื่อนไขสักหน่อยถึงจะสามารถทำได้ ดังนี้นะ
  • ตัวละครที่จะใช้ความสามารถนี้ต้องมีเลเวล 35 ขึ้นไป
  • ตัวละครต้องผ่านการเปลี่ยนอาชีพตั้งแต่คลาส 2 แล้ว
  • สามารถเลือกความสามารถหลอมสร้างได้ 1 ทักษะเท่านั้น
เมื่อมีคุณสมบัติครบถ้วนทั้งหมด ก็ไปเปิดใช้ความสามารถนี้ได้ที่ NPC ใน "ตลาดเงิน" โดยเดินทางไปยัง "พรรคฮอลบัล" กด NPC "เฒ่าลูกคิดทอง" เจ้าเก่าที่เดิม แล้วเลือก "เคลื่อนย้ายไปยังตลาดเงิน" 
 
 
--------------------
 
ระบบ "หลอมสร้าง" ในที่นี่จะมีให้เลือกเรียนได้ 3 แบบ ตามลักษณะดังนี้
 
Blacksmith
 
เมื่อเลือกเรียนทักษะนี้ ก็จะสามารถสร้าง/ผลิตอาวุธได้ทุกคลาส ทุกอาชีพ และทุกฝ่าย รวมทั้งการแยกชิ้นส่วน ทำวัตถุดิบพิเศษ เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนประกอบในการสร้างอาวุธ หรือนำไปใช้ในลักษณะอื่นๆ ได้
 
 
สามารถไปเรียนรู้ทักษะนี้ได้ที่ NPC "พ่อค้าเครื่องเงินจาง"
 
 
--------------------
 
Tailor
 
เมื่อเลือกเรียนทักษะนี้ ก็จะสามารถสร้าง/ผลิตยุทธภัณฑ์ประเภทชุด ปลอกแขน รองเท้า เกราะอ่อน รวมทั้งการแยกชิ้นส่วน ทำวัตถุดิบพิเศษ เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนประกอบในการสร้าง/ผลิตยุทธภัณฑ์ หรือนำไปใช้ในลักษณะอื่นๆ นิยมเรียนทักษะนี้เพื่อไปนำสร้าง/ผลิตเกราะอ่อนโดยเฉพาะ
 
 
สามารถไปเรียนรู้ทักษะนี้ได้ที่ NPC "เจ๊ลิน"
 
 
--------------------
 
Grenader
 
เมื่อเลือกเรียนทักษะนี้ ก็จะสามารถสร้าง/ผลิตไอเทม "ระเบิดพลัง" และไอเทมพิเศษอื่นๆ รวมทั้งการแยกชิ้นส่วนหินกลายทอง หินหยกเย็น(ทั้งระดับต่ำและสูง) หินธาตุ ไปเป็นวัตถุดิบสำหรับสร้าง/ผลิตระเบิดพลังได้ ส่วนมากนิยมเรียนไว้เพื่อนำไปแยกชิ้นส่วนหินออพชั่นเน่าๆ จากการเก็บเลเวล หรือจากการตีกิเลนในสงครามฝ่าย
 
 
สามารถไปเรียนรู้ทักษะนี้ได้ที่ NPC "พ่อค้าโฮ"
 
 
--------------------
 
ถ้าหากเรียนทักษะใดๆ แล้วไม่ถูกใจ หรือเรียนผิดล่ะ...
 
ไม่ต้องลบตัวละครทิ้งให้เสียเวลาหรอกครับ มาที่ NPC "เฒ่าพยากรณ์" แล้วเลือก "ลบทักษะการผลิต"
 
 
 
เตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี แล้วอย่าลืมเตรียมเงินมา 30m ด้วย เพราะว่าการลบทักษะครั้งนี้จะลบสถิติค่าความชำนาญ และระดับการหลอมสร้างไปด้วย แต่ถ้าแน่ใจแล้วว่าเราต้องการอย่างนั้น ก็ทำเลย...
 
--------------------
 
เป็นเอนทรีที่แนะนำระบบหลอมสร้างเบื้องต้นสำหรับมือใหม่อยากสร้างของlnw ซึ่งก็มีข้อแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยที่ผู้เล่นนั้นก็จะต้องมีทุนทรัพย์หนามากๆ สักหน่อยในการหลอมสร้าง เพื่อที่จะสามารถพัฒนาให้สร้างไอเทมที่มีระดับสูงขึ้นไปอีก แต่ถ้าเรียนรู้เพื่อที่จะนำไปแยกชิ้นส่วนขาย อันนี้ก็ถือว่าเป็นการสร้างช่องทางรวย(ในเกม)อีกช่องทางหนึ่ง จากการขายวัสดุไอเทมที่แยกส่วนแล้วก็ได้
 
แล้วเจอกันใหม่ในเอนทรีหน้าครับผม
 
ดูเพิ่มเติม
 
ระบบผลิตไอเทม (เว็บไซต์หลัก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น