วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง]มีอะไรใหม่ใน Yulgang V.14 (แมยูจิน)

ห่ะบัตยูววว!!



พบกับประวัติการอัพเดทตัวเกมนี้ในวันที่ 24 สิงหาคม 2560 นอกจากจะมาพร้อมกับสิ่งใหม่เพิ่มเติมเข้ามาบางส่วนเท่านั้น ยังมีเพิ่มเติมอาชีพพิเศษ(ฮีโร่)ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในตัวละครจากการ์ตูนเกาหลี "นักรบครบสลึง" (ลิขลิทธิ์ในประเทศไทยโดยสยามอินเตอร์คอมิก) โดยทางผู้เขียนเองก็ให้ความเห็นว่าเป็นอัพเดทขนาดกลาง ไม่ได้มีลูกเล่นหรือระบบใหญ่ๆ ใหม่ๆ เข้ามาอีกในรอบนี้

เอาเป็นว่าในเวอร์ชันล่าสุดที่ต่อจากแพทซ์อาชีพนักสู้นั้นมีอะไรเพิ่มเติมมาบ้าง อาจจะไม่ยาวมากนักแต่ก็บอกรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงอยู่บ้าง

ปรับปรุงเมนูเข้าเกม/เลือกตัวละคร



มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมเล็กน้อยในด้านการเลือกเซิร์ฟเวอร์/ช่อง ที่จะเข้าไปเล่น โดยการแสดงสถานะที่ละเอียดขึ้น เช่น มีเซิร์ฟเวอร์เปิดใหม่ มีการแนะนำยอดนิยม เป็นต้น

ปรับปรุงเมนูภายในเกม




มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมเล็กน้อย เฉพาะกับเมนูจัดการไอเทมที่ฝากไว้ในคลัง โดยจะสามารถจัดเรียงแบบรวดเร็วได้แค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น นอกเหนือจากการที่สามารถย้ายไอเทมไปมาในคลังได้ ตามที่มีอัพเดทอยู่ก่อนหน้า

นอกจากนี้ ในเมนู Hall of fame หรือจัดอันดับเกียรติยศ จะได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด



เพิ่มเติมอาชีพใหม่ (แมยูจิน)

สามารถสร้างและเริ่มต้นได้เลยทันที




แมยูจินเป็นสุดยอดนักธนูหญิงที่มีตัวตนอยู่ในการ์ตูนเกาหลี "นักรบครบสลึง" แต่ความสามารถ ปราณ และวิชาจะไม่เหมือนกับอาชีพนักธนูแบบปกติที่ทำความเสียหายได้แสบมาก(ตามทัศนคติของผู้เขียน) และมีปราณสนับสนุนที่ไม่เหมือนกับอาชีพธนูเดิม เพิ่มเติมคือเกจ "พลังอัมพาต" สำหรับใช้ในวิชาโจมตีบางรูปแบบ


การสวมใส่ไอเทม





วิชา/ปราณ (ระดับเริ่มต้น)










และ...รายการสร้างไอเทมที่เพิ่มเข้ามา...


ทั้งหมดนี้คือรีวิวของอาชีพพิเศษ การปรับปรุงเพียงบางส่วนที่มาพร้อมกับเกมเวอร์ชัน 14 นี้ และหากมีข้อใดผิดพลาด หรือตกหล่น รบกวน reply มาด้วยก็แล้วกัน จะได้ปรับปรุงเพิ่มเข้าไปให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น