วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง]ทัวร์แหล่งเก็บเลเวล 90-105 (คลาส 4-5 ฝ่ายอธรรม)

ห่ะบัตยูววว!!



เอนทรีสำหรับชาว "โยวกัง ยุทธภพครบสลึง" นี้มาถึงแหล่งเก็บเลเวล สำหรับตัวละครคลาส 4 และต้องการที่จะพัฒนาตัวละคร(เก็บเลเวล)ต่อ โดยเฉพาะเมื่อออกจาก "ถ้ำปิศาจโลหิต" ตอนเลเวล 89-90 แต่ยังคิดหาแหล่งเก็บเลเวลอื่นๆ ที่สูงกว่านี้ไม่ได้ สถานที่ต่อไปนี้น่าจะมีความเหมาะสมกับการเก็บเลเวลแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ก้าวกระโดด และไม่ต้องเข้าดันเจียน ก็คือที่ "หุบเขาจันทรา" นั่นเอง

--------------------

ลักษณะทางกายภาพ



แผนที่ "หุบเขาจันทรา" นั้นมีทัศนียภาพที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นฝ่ายอธรรม ทั้งป่าผลัดใบ ทางเข้าสุสาน สลับกับที่ราบสูงมากมาย และการเดินทางก็ไม่ได้ยากเย็นนัก แค่ออกจาก "พรรคอสรพิษ" ขึ้นไปทางเหนือ ก็จะเจอทางเชื่อมต่อไปยังแผนที่ดังกล่าวนี้เอง

คราวนี้เมื่อตรวจสอบแหล่งที่อยู่ของมอนสเตอร์สักหน่อย ก็จะเป็นดังนี้


--------------------

จุดเก็บเลเวลลำดับแรก


เมื่อเลเวลอยู่ในช่วงระหว่าง 89-90 ควรเริ่มต้นจากการจัดการมอนสเตอร์ "นักฆ่าสางเขียว" (90) เป็นอย่างแรก ซึ่งมอนสเตอร์ชนิดดังกล่าวนี้มีกระจายไปเกือบทั่วแผนที่ แน่นอนว่าที่ "สำนักร้อยยุทธ" ก็มีเหมือนกัน

จุดเก็บเลเวลลำดับที่สอง




เมื่อลงไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้จนสุดแผนที่ ก็จะเจอกับ "ช่างหินทุบเขาจันทรา"(92) และ "หมัดหินทุบเขาจันทรา"(94) สภาพสถานที่เก็บเลเวลนั้นกว้างมาก มอนสเตอร์เกิดกระจายไปทั่ว เหมาะสำหรับผู้เล่นที่เตรียมชุดที่มีพลังป้องกันสูงมาอย่างดี โดยอยู่เก็บเลเวลได้เรื่อยๆ ตั้งแต่ 91-95

จุดเก็บเลเวลลำดับที่สาม



ขึ้นไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของแผนที่ บริเวณนี้จะมี "โจรกระบี่ร้อยศพ"(96) และ "โจรหมัดร้อยศพ"(97) สามารถมาเก็บเลเวลได้ตั้งแต่เลเวล 95-98 แต่มีจุดด้อยที่ไม่ค่อยเหมาะกับการเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ เพราะพื้นที่จุดเกิดมอนสเตอร์นั้นค่อนข้างจะแออัด และอยู่รวมกันเป็นกระจุก แถมมีอุปสรรคเป็นพงหญ้ารกๆ บดบังการมองเห็น ถึงแม้ว่าจะมีอีกจุดที่เหมาะสมอยู่ถัดไปเช่นกัน

จุดเก็บเลเวลลำดับที่สี่


ลงมายังบริเวณตะวันตกเฉียงใต้ของแผนที่ใกล้ๆ ทางเข้าเมือง โดยมอนสเตอร์ในพื้นที่นี้จะมี "แมงมุมไฟกรด"(98) แถมจุดเก็บเลเวลนี้เป็นที่นิยมเพราะสามารถมาคนเดียวก็ได้ ปาร์ตี้ก็ดี เนื่องจากจุดเกิดนั้นจะอยู่ย่อมๆ เป็นหลักแหล่งแน่นอน

จุดเก็บเลเวลลำดับสุดท้าย


ขึ้นไปยังบริเวณตะวันตกเฉียงเหนือสุดของแผนที่ ซึ่งจะเป็นจุดเก็บเลเวลสุดท้ายของคลาส 4 ก่อนลุยเควสเปลี่ยนคลาส 5 โดยมอนสเตอร์ในพื้นที่นี้จะมี "ต้นไม้ปิศาจ"(100)


และใกล้ๆ กันนั้น หากทำเควสเปลี่ยนคลาส 5 แล้วยังไม่ไปไหน ก็สามารถเก็บเลเวลกับ "นักรบสางเขียว"(105) ซึ่งจะอยู่ใกล้กับแหล่งเก็บเลเวล "ต้นไม้ปิศาจ"(100) แถมอยู่รวมกันเป็นกระจุกคละเคล้าจนยากที่จะหาจุดเหมาะๆ ด้วย แถมที่ "สำนักร้อยยุทธ" ก็มีเช่นเดียวกัน

--------------------

ถือว่านี่เป็นหลักสูตรการเก็บเลเวลแบบรวบรัด สำหรับเลเวล 90-99 (คลาส 4) และ 100-105 (คลาส 5) หลังจากนี้แล้วก็ต้องอพยพไปหาแหล่งเก็บเลเวลสูงกว่า 105 กันต่อไป จะเป็นที่ไหนนั้นต้องติดตามเอนทรีฉบับหน้ากันต่อล่ะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น