วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง]ทัวร์แหล่งเก็บเลเวล 90-105 (คลาส 4-5 ฝ่ายธรรมะ)

ห่ะบัตยูววว!!



เอนทรีสำหรับชาว "โยวกัง ยุทธภพครบสลึง" นี้มาถึงแหล่งเก็บเลเวล สำหรับตัวละครคลาส 4 และต้องการที่จะพัฒนาตัวละคร(เก็บเลเวล)ต่อ โดยเฉพาะเมื่อออกจาก "ถ้ำปฐพี" ตอนเลเวล 89-90 แต่ยังคิดหาแหล่งเก็บเลเวลอื่นๆ ที่สูงกว่านี้ไม่ได้ สถานที่ต่อไปนี้น่าจะมีความเหมาะสมกับการเก็บเลเวลแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ก้าวกระโดด และไม่ต้องเข้าดันเจียน ก็คือที่ "สำนักร้อยยุทธ" นั่นเอง

--------------------

ลักษณะทางกายภาพ



แผนที่ "สำนักร้อยยุทธ" นั้นมีทัศนียภาพที่บ่งบอกว่า บรรยากาศแบบร่มรื่นได้กลับมาอีกครั้ง มีแม่น้ำลำคลองไหลผ่าน สลับกับพื้นที่ราบสูงในบางช่วง และการเดินทางก็ไม่ได้ยากเย็นนัก แค่ออกจาก "สำนักชินมู" ลงมาทางใต้ แต่ไม่ต้องเข้าไปทางดันเจียนถ้ำปฐพี ก็จะเจอทางเชื่อมต่อไปยังแผนที่ดังกล่าวนี้เอง

คราวนี้เมื่อตรวจสอบแหล่งที่อยู่ของมอนสเตอร์สักหน่อย ก็จะเป็นดังนี้


--------------------

จุดเก็บเลเวลลำดับแรก


เมื่อเลเวลอยู่ในช่วงระหว่าง 89-90 ควรเริ่มต้นจากการจัดการมอนสเตอร์ "นักฆ่าสางเขียว" (90) เป็นอย่างแรก ซึ่งมอนสเตอร์ชนิดดังกล่าวนี้มีกระจายไปเกือบทั่วแผนที่ แน่นอนว่าที่ "หุบเขาจันทรา" ก็มีเหมือนกัน

จุดเก็บเลเวลลำดับที่สอง


เมื่อขึ้นไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปสักหน่อย ก็จะเจอกับ "เสือดาวมารเมฆา"(92) โดยอยู่เก็บเลเวลได้เรื่อยๆ ตั้งแต่ 91-93

จุดเก็บเลเวลลำดับที่สาม


เลื่อนมาที่ส่วนตะวันออกเฉียงเหนือ บนสุดของแผนที่ ก็จะเจอ "อินทรีคว้าดาว"(94) อยู่เก็บเลเวลได้ตั้งแต่ 93-95 แถมจุดเก็บเลเวลนี้เหมาะสำหรับปาร์ตี้ เพราะมีจุดปลอดภัยสำหรับหมอฮีลหลายจุด

จุดเก็บเลเวลลำดับที่สี่


ลงมาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของแผนที่ บริเวณนี้จะมี "ทหารหลงทัพ"(96) และ "นักรบหลงทัพ"(97) สามารถมาเก็บเลเวลได้ตั้งแต่เลเวล 95-98 แต่มีจุดด้อยที่ไม่ค่อยเหมาะกับการเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ เพราะพื้นที่จุดเกิดมอนสเตอร์นั้นค่อนข้างจะแออัด และอยู่รวมกันเป็นกระจุก

จุดเก็บเลเวลลำดับที่ห้า


ลงมายังบริเวณตะวันตกเฉียงใต้ของแผนที่ ซึ่งจะเป็นจุดเก็บเลเวลสุดท้ายของคลาส 4 ก่อนลุยเควสเปลี่ยนคลาส 5 โดยมอนสเตอร์ในพื้นที่นี้จะมี "นักฆ่าดาบคู่"(98) และ "นักฆ่าร้อยยุทธ"(100)

จุดเก็บเลเวลลำดับสุดท้าย


หากทำเควสเปลี่ยนคลาส 5 แล้วยังไม่ไปไหน ก็สามารถเก็บเลเวลกับ "นักรบสางเขียว"(105) ซึ่งจะอยู่ใกล้กับแหล่งเก็บเลเวล "เสือดาวมารเมฆา"(92) เพียงแต่ต้องขึ้นไปลึกๆ ถึงจะเจอ แถมที่ "หุบเขาจันทรา" ก็มีเช่นเดียวกัน

--------------------

ถือว่านี่เป็นหลักสูตรการเก็บเลเวลแบบรวบรัด สำหรับเลเวล 90-99 (คลาส 4) และ 100-105 (คลาส 5) หลังจากนี้แล้วก็ต้องอพยพไปหาแหล่งเก็บเลเวลสูงกว่า 105 กันต่อไป จะเป็นที่ไหนนั้นต้องติดตามเอนทรีฉบับหน้ากันต่อล่ะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น