วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[รวมมิตรครบสลึง] กลเม็ดเคล็ดลับ ฉบับสงครามวิญญาณ

ห่ะบัตยูวววว...

ต่อเนื่องกันมาจากบทความหัวข้อ [รวมมิตรครบสลึง] สงครามวิญญาณ สมรภูมิสมานฉันฑ์ ซึ่งได้แนะนำแนวทางการเล่นพื้นฐานกันไปบ้างแล้ว แต่ว่าคราวนี้จะแนะนำกลเม็ดในการเอาตัวรอด พลิกสถานการณ์โดยฉับพลัน และเอาชนะในสงครามวิญญาณของแต่ละรอบได้ตามประสงค์ ซึ่งวิธีการจะเป็นดังต่อไปนี้


ฟาร์มตัวเอง





เก็บแต้มวิญญาณให้พ้นขีดอันตรายก่อนเป็นอันดับแรก เพราะว่าแต้มวิญญาณของเรานั้นเริ่มต้นที่ 50 ต้องไปหาเพิ่มโดยการไปตีมอนสเตอร์ที่ให้แต้มวิญญาณไปพลางๆ ก่อน ซึ่งอย่างน้อยต้องฟาร์มตัวเองให้มีแต้มวิญญาณมากกว่า 55-110 แต้มขึ้นไป จึงจะอยู่รอดปลอดภัย


ซ่อนตัวอยู่ในมุมอับ






บริเวณพงหญ้าที่อยู่รอบๆ ฐานทัพของทีมสีแดงสีน้ำเงินนั้นสามารถหลบซ่อนตัวจากฝ่ายตรงข้ามได้ อีกทั้งยังสามารถดักซุ่มโจมตีฝ่ายตรงข้ามภายในตัว


เก็บ/ใช้ไอเทมผงจิตวิญญาณ





ไอเทมผงจิตวิญญาณที่ตกจากมอนสเตอร์ มีคุณสมบัติในการค้นหาฝ่ายตรงข้ามตามจุดหลบซ่อนตัวต่างๆ ที่มองไม่เห็น ซึ่งมีผลภายในเวลา 10 วินาที และเป็นการแก้ทางฝ่ายตรงข้าม เมื่อวิ่งเข้าไปซ่อนตัวในจุดดังกล่าวได้ด้วย


ฐานแตกแจกร้อยแต้ม







เมื่อมีคนไปทำลายไหทองคำ เอ๊ย!! ไหวิญญาณในฐานทัพฝ่ายตรงข้าม ครบท้ง 4 จุดได้แล้ว หากตัวเองโดนเล่นงานจนแต้มเหลือ 0 ก็สามารถใช้โอกาสนี้บุกไปเก็บ 50-100 แต้มจากศิลาภายในฐานทัพฝ่ายตรงข้ามได้เลยทันที แต่ต้องรีบบุกไปตีภายในเวลา 20 วินาทีให้ได้


นิรโทษกรรมศิลาวิญญาณ







หลังจากที่ไปตีศิลาภายในฐานทัพฝ่ายตรงข้ามมาแล้ว จะไม่สามารถบุกไปตีมอนสเตอร์ หรือฝ่ายตรงข้ามที่มีคะแนนต่ำกว่าตนเองได้อีก ต้องเปลี่ยนจากสถานะ "รูปแบบทั่วไป" กลับไปเป็นสถานะ "รูปแบบต่อสู้ประจัญหน้า" โดยการกลับไปยังฐานทัพของตนเอง โดยอยู่ในวงล้อมศิลาประจำฐานจนเกิดสถานะ "อมตะ" ชั่วครู่ เท่านี้ก็จะสามารถกลับออกไปตีมอนสเตอร์ หรือฝ่ายตรงข้ามได้อีกครั้ง


เครือข่ายพลังอมตะ





เป็นการใช้ประโยชน์จากการ "ร่วมมือ" กับผู้เล่นอื่นๆ ในทีมเดียวกัน โดยยืนเรียงกันไปเรื่อยๆ เหมือนต่อแถวตอนลึก เพื่อจัดการฝ่ายตรงข้ามโดยไม่เสียแต้มวิญญาณของตนเอง เริ่มจากวงล้อมฐานศิลาประจำทีมจนถึงเป้าหมายที่ต้องการ แต่ไม่เกินตรงบริเวณรั้วของฐานประจำทีม

6 กลเม็ดที่แฝงอยู่ในสงครามวิญญาณนี้สามารถนำไปใช้ได้ นอกจากจะสนุกแล้วแถมยังช่วยให้เกิดการคิดคำนวนว่า จะต้องมีแต้มวิญญาณอยู่เท่าไร จึงจะสามารถจัดการกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่มีแต้มวิญญาณสูงกว่า และอย่างน้อยก็รับประกันได้ว่าใช้ได้จริง พิสูจน์กันได้ทุกวัน วันละ 2 คือ รอบ 16:00 น. (อาจตรงกับเวลาสงครามฝ่ายช่วงวันเสาร์-อาทิตย์) และ 22:00 น. (เวลาเดียวกันกับศึกจ้าวยุทธ์) เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น